3 bài tập gym tăng đáng kể kích thước vòng 1

Vòng 1 săn chắc và nở nang là điều mà nàng nào cũng mong muốn. Bởi vậy những bài tập luyện tăng kích thước vòng 1 luôn được chị em áp dụng triệt để. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí chỉ 3 động tác trong 10 phút, làm thường xuyên hàng ngày nang sẽ ngạc nhiên với thành quả mình đạt được.

Thông thường với các bộ phận khác được cấu tạo bởi cơ nên trong khi bạn tập luyện và kết hợp ăn uống sẽ lên rất nhanh. Tuy nhiên ngực thì lại được cấu tạo khác hoàn toàn bởi đây là bộ phận được cấu tạo từ các mô mỡ, bởi vậy không phải cứ tập luyện vô tội vạ là bạn có thể tăng được kích thước vòng 1 một cách nhanh chóng như ý.

Tuy nhiên chỉ cần kiên trì tập luyện làm tăng cơ ở quanh vòng 1 cũng sẽ thúc đẩy vòng 1 phát triển và giúp vòng 1 nảy nở hơn trông thấy. Ngoài ra, bạn nên kết hợp việc ăn uống nhiều đạm, cũng như những món ăn có lợp cho ngực như đậu nành, đỗ đen, móng giò, đu đủ xanh hầm,... Hãy tham khảo 3 động tác giúp tăng kích thước vòng 1 dưới đây nhé!

Động tác 1:

Chuẩn bị tập trong tư thế đứng cách tường vừa đủ một cánh tay. Hai chân đứng thẳng và chống tay phải vào tường, trong khi đó tay trái để trước ngực. Tiến hành đẩy toàn thân vào sát tường với lực chống của cánh tay sao cho để cơ ngực có thể hoạt động thật nhiều. Thực hiện động tác này 10 lần thì đổi tay trái và làm tương tự. Sau đó hãy tiếp tục chống cả hai tay vào tường và thực hiện liên tục như trên 20 lần.

Dần dần, hai chân hãy mở rộng bằng vai và đứng cách xa tường hơn. Hãy kiên trì tập luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé! Bạn có thể sử dụng thêm dây đàn hồi tập mông chân để tăng độ khó, đạt hiệu quả tốt hơn

Động tác 2:

Chuẩn bị trong tư thế nằm sấp xuống mặt sàn, hai đầu gối chạm sàn và hai cẳng chân đan chéo vào nhau sau đó hãy để hai tay chống, bàn tay úp xuống hướng lên trên. Tiếp tục đẩy cơ thể xuống sát mặt đất càng thấp càng tốt rồi lại trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 20 lần liên tục.

Động tác 3:

Chuẩn bị trong tư thế duỗi thẳng chân. Lúc này thực hiện chống đẩy như bình thường. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, bạn nên giữ cơ thể song song với mặt sàn là tốt nhất.

Với động tác 2 và động tác 3, bạn có thể sử dụng dụng cụ tập chống đẩy để tập luyện dễ dàng hơn

Trên đây là những bài tập tăng kích thước vòng 1 những chị em ngực khiêm tốn hoặc chảy sệ sau sinh. Hãy kiên trì thực hiện để có vòng 1 săn chắc và tăng kích thước nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...