2 bài tập gập bụng đơn giản nhưng hiệu quả cao với nam giới

Không chỉ có những chị em phụ nữ mong muốn có một vòng hai thon thả và săn chắc, đối với nam giới cũng luôn mong muốn tập luyện cơ bụng hiệu quả để có một vòng bụng cơ 6 múi hoàn hảo. Tập luyện giảm mỡ bụng chính là giải pháp được nhiều chàng áp dụng. Dưới đây là những chia sẻ về bí quyết tập cơ bụng nam đúng cách và những công dụng của nó. Hãy cùng tham khảo nhé!

Nam giới là những người thường xuyên sử dụng bia rượu nhiều bởi vậy mà vòng 2 thường xuất hiện nhiều mỡ. Và nếu mỡ bụng xuất hiện lâu sẽ là mầm mống gây nhiều căn bệnh khác nhau, không chỉ gây ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. 

Có rất nhiều bài thể dục với các động tác luyện tập khác nhau. Tuy nhiên, cách tập bụng giảm mỡ cho nam chính là phươn pháp tác động tích cực đến sự phát triển ở nam giới.

Dưới đây là một số bài tập giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng dành cho các quý ông.

Gập bụng cơ bản

Gập bụng được coi là bài tập phổ biến và nguyên thủy nhất. Đây là bài tập tác động trực tiếp đến vùng bụng bởi vậy nó có thể làm cho các lớp mỡ của bụng bị tác động và đạt hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng. Và hầu hết những nam giới đều có thể áp dụng các bài tập này, dưới đây là một số động tác khi thực hiện bài tập này:

- Chuẩn bị trong tư thế đặt cơ thể nằm ngửa, duỗi thẳng tay và chân

- Hãy hít vào từ từ sau đó hãy đưa chân lên cao và hãy giữ đầu gối thẳng, sau đó thở ra rồi hạ xuống. Và nên nhớ ràng khi thực hiện động tác này thì nam giới nên thực hiện chậm rãi để có thể tác dụng cao nhất. Bài tập này giúp cho bạn có cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả bởi lớp mỡ bụng sẽ bị đào thải ra ngoài nhanh nhất dưới áp lực của bài tập vận động này.

Gập bụng ngang thân

Bên cạnh những bài gập bụng cơ bản thì đây là bài tập tác động trực tiếp đến vùng bụng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng. Và bài tập này cũng khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng lại có tác dụng cao nên hầu hết nam giới đều chọn lựa. Các thực hiện như sau:

- Chuẩn bị co đầu gối khoảng 60 độ nằm thẳng lưng

- Sau đó hãy bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt hai bàn tay thả lỏng sau đầu.

- Bạn hãy đưa khuỷu tay phải và vai lên, đồng thời nâng đầu gối trái về phía vai trái. Mẹo nhỏ là bạn hãy cố chạm khuỷu tay và đầu gối. Trong quá trình này hãy thở ra.

- Quay trở lại vị trí bắt đầu, hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải.

- Sau đó hãy tiếp tục thay đổi cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Trên đây là 2 động tác tập bụng cơ bản được nhiều nam giới áp dụng thực hiện với mục tiêu giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên dù là tập động tác nào thì bạn cũng nhớ phải kiên trì và nỗ lực đồng thời đừng quên dinh dưỡng hợp lý nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ tập bụng hiệu quả khác tại: https://24hsport.vn/dung-cu-the-hinh-xa-don/ghe-cong-tap-bung-con-lan-tap-bung

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...