Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1601

Mã sản phẩm: XĐT TK 1601
Giá cũ: 8.500.000 VNĐ
Giá mới: 7.450.000 VNĐ
Hãng sản xuất: TOKADO
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành:

12 Tháng

Tình trạng: Còn hàng

Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1601

Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1601 là dụng cụ chuyên dụng để tập thể dục tại nhà giúp người tập cải thiện vóc dáng, giảm béo toàn thân và giúp thân hình thon gọn, săn chắc và đặc biệt nâng cao sức khỏe toàn diện cho bạn cùng người thân.

Thông số kỹ thuật xe đạp tập thể dục Tokado TK 1601

- Màu sắc: Đen + Đỏ.

- Trọng lượng xe đạp tập: 49.7 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 55.8 kg.

- Kích thước đóng thùng: 1195 x 450 x 670 mm.

- Kích thước lắp đặt: 1390 x 550 x 1620 mm.

Khung máy chắc chắn

- Khung máy được làm từ chất liệu thép không rỉ, chắc chắn, tăng độ bền và chịu sức nặng cho máy. Khung còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện, để bảo vệ khỏi các tác nhân ảnh hưởng bên ngoài, chống gỉ sét.

Tay nắm tiện lợi

- Tay nắm liên hoàn: tay nắm được chuyển động liên hoàn, hai chân vận động theo nhịp của tay đánh, tạo nên sự nhịp nhàng và đồng bộ vận động. Làm tăng sự bền bỉ và linh hoạt cho các khớp di chuyển.

- Tay nắm cố định: tay nắm được kích hoạt thêm tính năng đo nhịp tim, từ đó giúp người dùng kiểm tra sức khỏe tim mạch, cũng như tự có khả năng điều chỉnh lại mức tập. Từ đó hoạt động lưu thông máu của tim là tối ưu nhất đối với sức khỏe hiện tại.

Bàn đạp thoải mái

- Phần bàn đạp được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho chân, được thiết kế các vạch gờ mờ trên bàn đạp, để làm giảm sự trơn trượt, bảo đảm an toàn đối với người tập.

Màn hình hiển thị

- Bên cạnh đó, máy có màn hình hiển thị các thông số như: vận tốc, thời gian, quãng đường, nhịp tim, lượng calories tiêu hao trong quá trình tập luyện. 

Điểm nổi bật

- Đặc biệt, xe được trang bị núm điều chính kháng lực với 8 mức khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh theo chế độ tập luyện. Yên xe có thể điều chỉnh cao thấp, trước và sau để phù hợp với người tập. Đế của xe có thiết kế thêm chân đỡ hình thanh dài chắc chắn, bảo vệ khỏi sự trầy xước trên mặt sàn.

12 chương trình luyện tập

- Xe đạp tập được thiết kế 12 chương trình tập luyện khác nhau thông qua bảng điều khiển, phù hợp với thể trạng của từng người.

- Sử dụng xe đạp tập thể dục Tokado giúp linh hoạt các khớp đầu gối, khớp tay, cổ tay, các khớp chân... hỗ trợ rất tốt cho những người mắc các bệnh như đau khớp gối, và tăng cường được sức mạnh của đôi tay.

Lợi ích của Quý khách khi mua sản phẩm tại Hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn :

=> Giá rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng vượt trội.

=> Giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà

=> Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

=> Bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp 

=> Tư vấn 24/7, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...