Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1900

Mã sản phẩm: XĐT TK 1900
Giá cũ: 9.500.000 VNĐ
Giá mới: 8.700.000 VNĐ
Hãng sản xuất: TOKADO
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành:

12 Tháng

Tình trạng: Còn hàng

Xe đạp tập thể dục Tokado TK 1900

- Thương hiệu: Tokado

- Hàng nhập khẩu nguyên hộp

- Màu sắc: Đen + Xám + Đỏ.

- Trọng lượng xe đạp tập: 54,5 kg.

- Tải trọng tối đa: 120kg.

- Kích thước lắp đặt: 1600 x 650 x 1750 mm.

Cấu tạo thiết kế của xe đạp tập thể dục Tokado TK-1900

- Khung xe được làm từ thép dày, chắc chắn, chịu được trọng tải tối đa lên tới 120kg. Được phủ một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ xe, chống rỉ sét, tránh được tác động từ môi trường xung quanh và tăng độ thẩm mỹ, sang trọng cho xe.

- Yên xe được bọc nệm da chắc chắn, có thể điều chỉnh mức độ cao thấp và trước sau một cách linh hoạt và chắc chắn. Bạn chỉ việc xoay nhẹ núm điều chỉnh được thiết kế ngay dưới yên vô cùng tiện lợi.

- Tay cầm của xe được thiết kế 2 loại, gồm tay cầm liên hoàn (theo chuyển động của xe), tay cầm cố định với thân xe. Toàn bộ vị trí của tay cầm đều được bọc nệm da, được thiết kế sang trọng và tinh tế, và giảm tình trạng chai tay khi tập lâu dài.

- Phần tay cầm cố định còn được hỗ trợ thêm bộ phận cảm biến nhịp tim, đo nhịp tim chính xác và được thể hiện trên đồng hồ hiển thị.

Đồng hồ thể hiện các thông số: quãng đường đi, thời gian tập luyện, vận tốc di chuyển, nhịp tim, lượng calo tiêu hao… được thiết kế thông minh, dễ dàng thao tác điều chỉnh mức độ nhanh chậm thông qua công tắc up và down.

 

- Tokado TK-1900 sử dụng hệ thống chuyển động bằng bánh đà, kết hợp với dây cu roa, vận hành cực êm ái, ít khi phải bảo dưỡng, hay tra dầu mỡ định kỳ.

- Toàn bộ ốp nhựa trên xe, được ốp từ nhựa có độ bền cao, bộ phận để chân được thiết kế thoải mái, thông thoáng, tạo những điểm gờ để tạo ra độ ma sát, đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện, ngay cả khi đạp với cường độ cao.

- Phần chân của xe được lót nhựa cao cấp, bảo vệ mặt sàn khỏi bong xước gây hư hại cho sàn nhà.

- Thân xe có kèm theo bình đựng nước treo ngay tại xe, để người tập bổ sung nước kịp thời. Bên cạnh đó, ngay cạnh và phía dưới của đồng hồ, có cả nơi để đựng điện thoại, vô cùng tiện lợi.

Lợi ích của Quý khách khi mua sản phẩm tại Hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn :

=> Giá rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng vượt trội.

=> Giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà

=> Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

=> Bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp 

=> Tư vấn 24/7, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...