Máy massage giảm mỡ bụng Royal 8011

Mã sản phẩm: 8011
Giá cũ: 2.550.000 VNĐ
Giá mới: 2.200.000 VNĐ
Hãng sản xuất: Royal
Xuất xứ: Đài Loan
Tình trạng: Còn hàng

Máy massage giảm mỡ bụng Royal 8011

Máy massage rung đứng Royal 8011 là một tronng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu hiện nay về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như có tác dụng hỗ trợ cao trong quá trình làm thon gọn, săn chắc cơ thể cho người sử dụng. 

- Hãng sản xuất : ROYAL

- Kích thước máy: 850 x 470 x 1040 mm

- Trọng lượng máy: 16.5 kg

- Chức năng : Mát xa các bộ phận trên cơ thể, giúp các cơ săn chắc hơn, đánh tan vùng mỡ thừa và tạo sự đàn hồi cho da.

- Motor 220V , tần số rung lên đến 50 Hz không gây tiêng ồn.

- Cấu tạo khung thép chắc khỏe, chịu tải trong lớn, độ bền cao, cùng với nước sơn đã được xử lý bề măt bằng công nghệ nano chống han gỉ trầy xước tốt mang đến một sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

- Trái tim và linh hồn của máy chính là đầu massage với công xuất lớn, độ bền cao, được thiết kế và bố trí thông minh, phù hợp với kích thước, vóc dáng người tập luyện.

- Kết hợp với dây đai quấn bụng được làm bằng sợi tổng hợp có núm massage với độ bền cao, không bị sờn đứt trong quá trình sử dụng tạo cảm giác an toàn và chắc.

- Tích hợp tính năng tùy chỉnh độ cao phù hợp với thể trạng, vóc dáng người tập luyện là một trong những điểm quan trọng làm nổi bật khả năng linh hoạt của sản phẩm, mang đến tính tiện dụng cao cho người sử dụng.

- Royal 8011 được thiết kế với mặt bàn đứng với kích thước rộng, khung thép chịu lực, chịu lực lớn, cùng với lớp thảm sợi tổng hợp có độ bền cao, chống trơn trượt, tạo cảm giác chắc chắn và an toàn trong quá trình tập luyện.

- Máy massage toàn thân gáy, vai, tay, lưng, bụng, hông, đùi, đai rung có thể dài, ngắn tùy theo người sử dụng. Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, các bệnh thấp khớp, thoái hóa cột sống

Hình ảnh Máy massage giảm mỡ bụng Royal 8011

Lợi ích của Quý khách khi mua sản phẩm tại Hệ thống bán hàng thể thao 24hsport.vn :

=> Giá rẻ nhất, hàng chính hãng, chất lượng vượt trội.

=> Giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà

=> Đổi mới sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

=> Bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp 

=> Tư vấn 24/7, phục vụ với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mại hấp hẫn.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...