Những mẫu tạ tay gia đình phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, tạ tay được sử dụng với rất nhiều bài tập và mang lại những hiệu quả cao cho người tập. Tạ tập tay được sử dụng phổ biến tại nhà hay trong những phòng tập gym hiện đại. Trên thị trường có không ít những mẫu tạ tay, mỗi loại lại có một chức năng và một ưu nhược điểm riêng. Dưới đây là một số mẫu tạ tay phổ biến nhất trên thị trường.

Tạ tay xi măng bọc nhựa

Tạ tay xi măng bọc nhựa là dòng sản phẩm khá phổ biến. Bên trong tạ nhựa thường được làm bằng xi măng và bên ngoài là một lớp nhựa cứng bọc kín xung quanh. Tạ nhựa thường có mức giá 8k/1kg. Những loại tạ này thường được sử dụng nhiều cho việc tập tại gia đình vì ưu điểm giá rẻ, tuy nhiên sản phẩm này thường có độ bền không cao so với các loại tạ khác. Vì vậy, khong nên để tạ này ở ngoài trời để có thể tăng tuổi thọ khi sử dụng.

Tạ tay sắt bọc nhựa PVC

Dòng sản phẩm này được làm chất liệu sắt bên trọng và được bao bọc bên ngoài bởi một lớp nhựa PVC. Giá bán dao động khoảng 45.000-65.000/kg. Những sản phẩm này thường được sử dụng trong các phòng tập gym nữ, phòng thẩm mỹ… Ưu điểm của dòng sản phẩm này là nhỏ, gọn và dễ cầm dễ tập luyện và hình dáng khá đẹp, bắt mắt, tạo sự hứng thú cho người tập.

Tạ gang tháo ráp

Tạ kim loại thường được kết hợp giữa tạ bánhđòn tạ. Trọng lượng tạ có thể thay đổi đa dạng để phù hợp hơn với những người tập. Thông thường tạ miếng có trọng tải từ 2-10kg,15kg, 20kg... và mức giá bán cũng dao động từ 20.000-60.000/kg tùy chất lượng miếng tạ. Tạ miếng bofit( alex) hiện nay là dòng sản phẩm phổ biến nhất và được sản xuất ở Việt nam, mặt tạ bóng mịn và có chạc cầm dễ dàng.

Tạ miếng có thể kết hợp với đòn tạ để giúp bạn thực hiện các bài tập bắp tay trước, tập vai, tập ngực, hay tập ngực, tập đùi, mông... Ưu điểm của tạ miếng chính là dễ điều chỉnh số lượng kg hợp với người tập và có thể tháo lắp dễ dàng hơn.

Đó là một số mẫu tạ được dùng khá phổ biến hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...