Sở hữu thân hình 6 múi "cực chuẩn" nhờ luyện tập với con lăn

Một cơ bụng săn chắc với các múi cơ là điều mà bất kỳ phái mạnh nào cũng mong muốn. Nhưng để có được cơ bụng hoàn hảo đó không phải dễ và cần sự tập luyện chăm chỉ. Nhưng với con lăn tập bụng, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn. Không cần phải phẫu thuật hút mỡ, cũng không cần phải uống thuốc, với con lăn tập bụng, người tập dễ dàng tạo được tạo dáng, thu gọn vùng bụng xồ xề, phá tan mỡ và mang đến một cơ bụng săn chắc đầy quyến rũ.

Cơ bụng 6 múi chính là biểu tượng nam tính của người đàn ông và có sức hút mạnh mẽ với chị em phụ nữ. Nhưng làm thế nào để có được một cơ bụng chuẩn? Chỉ cần mỗi ngày tập luyện với con lăn tập cơ bụng khoảng 30 phút là bạn có thể dễ dàng sở hữu một vóc dáng như mơ. Đây chính là bí quyết vàng mà nhiều đấng mày râu sử dụng.

Những bài tập với con lăn tập bụng rất đơn giản và tiện lợi, chỉ cần từ từ đẩy bánh xe ra phía xa cơ thể với 1 khoảng cách nhất định, sau đó làm động tác thu hẹp dần sao cho vuông góc với vai là được. Bí quyết để tập con lăn tập bụng hiệu quả là cố gắng giữ cho thân người thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Đặc biệt người tập cũng nên hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

Theo những nghiên cứu tại New Zealand chỉ ra rằng việc thực hiện các động tác hít đất trên con lăn tập cơ bụng sẽ giúp các cơ bắp ở trọng tâm cơ thể hoạt động nhiều hơn 20% so với khi bạn thực hiện cùng động tác đó trên sàn nhà. Nhờ những động tác này mà có thể rèn luyện thêm các cơ bắp ở phần giữa thân và hông của bạn. Áp dụng thường xuyên bài tập với con lăn, sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa và lượng calo lớn, giúp bạn giảm béo cũng như cải thiện vóc dáng.

Con lăn tập cơ bụng được thiết kế khá đơn giản với tay cầm bên trọng bằng thép chống gỉ và phía bên ngoài được bọc bởi lớp cao su mềm để tăng ma sát, không bị trơn tuột trong quá trình tập luyện. Hai bánh xe của dụng cụ này được làm từ nhựa cứng với vỏ cao su bọc ngoài sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mặt đất.

Với con lăn tập bụng người tập không cần phòng tập, không cần huấn luyện viên mà tự bạn cũng có thể thực hiện tốt các động tác trên dụng cụ bởi những bài tập vô cùng tiện lợi và đơn giản. Dựa theo cơ chế Crunch - chống đẩy căng cơ bụng, dụng cụ con lăn tập bụng này sẽ giúp bạn tăng sự dẻo dai cho cánh tay, tan mỡ đùi, giảm đau lưng và sở hữu vòng eo đẹp đến không ngờ cùng một vóc dáng cuốn hút.

Nếu bạn có nhu cầu mua con lăn tập bụng hãy liên hệ ngay với 24hsport để được tư vấn mọi thông tin về sản phẩm nhé!

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...