Tác dụng của kính bơi không phải ai cũng biết

Bơi lội luôn là một trong những môn vận động được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là trong mùa hè oi bức. Tuy nhiên việc bơi lội cũng cần có đủ trang bị để bảo vệ tốt cho cơ thể trong đó không thể thiếu kính bơi. Vậy tác dụng của kính bơi là gì? Tại sao nên sử dụng kính khi đi bơi?

  • Mặc dù nước bể bơi thường được khử trùng nhưng không thể đảm bảo 100% đã tiệt trùng và khử sạch mầm bệnh. Chưa kể đến những bệnh trên người đi bơi có khi được đưa vào một cách ngẫu nhiên, và chúng có thể sẽ lan truyền trong nước khiến bạn bị mắt phải. Đặc biêt, mắt người luôn là nơi nhạy cảm nhất và cũng là nơi dễ nhiễm bệnh nhất. Vì vậy việc đeo kính bơi sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn đồng thời ngăn ngừa mắt nhiễm phải vi khuẩn gây bệnh.
  • Bên cạnh đó, khi ở dưới nước tầm nhìn của người bơi sẽ bị hạn chế rất nhiều thậm chí không thể quan sát. Với sự hỗ trợ của kính bơi thì bạn có thể quan sát tốt hơn và nhìn rõ hơn ở dưới nước.
  • Giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân hóa học, đó là Clo (do sục vào nước để khử trùng), muối (khi bơi ở biển) hay bụi bẩn trong nước ở sông, hồ. Các tác nhân này gây ảnh hưởng trực tiếp tới giác mạc, khiến giác mạc bị tổn thương và mắc các bệnh viêm nhiễm về mắt
  • Cải thiện hiệu suất bơi lội: Khi bơi, nước sẽ bắn vào mắt làm bạn khó chịu. Kính bơi sẽ ngăn chặn điều này xảy ra, giúp bạn tập trung bơi lội thoải mái và hiệu quả hơn

Kính bơi giúp người bơi có thể bơi lội thoải mái hơn, đồng thời ngăn chặn các bệnh về mắt. Bởi vậy, bất kỳ ai cũng nên chuẩn bị kính bơi khi đi bơi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hiệu quả khi tập luyện.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bơi cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích. Kính bơi cũng phân chia thành kính bơi cho người lớn, trẻ em hay kính bơi cho người cận để có thể đáp ứng được đa dạ  ng nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ bán kính bơi uy tín chất lượng

Để mua được kính bơi chất lượng thì việc tìm một địa chỉ thực sự uy tín là điều vô cùng cần thiết. 24hsport.vn chính là một trong những đơn vị phân phối kính bơi chất lượng và đảm bảo với giá thành hợp lý mà quý khách có thể tham khảo.

Tại đây chúng tôi có đủ các chủng loại kính bơi được nhập từ các hãng uy tín trên thị trường đảm bảo chất lượng tốt. Các dòng kính bơi cho người lớn và trẻ em với đủ kích cỡ và màu sắc phù hợp với việc đi bơi hay đi biển.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm mọi thông tin chi tiết nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...